Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ g shock Casio GBA-800-9ADR from DarrelAlvarado's blog

Đồng hồ g shock Casio GBA-800-9ADR không khó để gây được ấn tượng mạnh mẽ với những ai vô tình nhìn thấy nó bởi phần vỏ và dây đeo của phiên bản này đều được phủ lên một màu vàng neon vô cùng nổi bật. Phiên bản này sẽ thích hợp với những ai có tính cách năng động hướng ngoại và có niềm đam mê mãnh liệt với đồng hồ g-shock.


Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ g shock Casio GBA-800-9ADR


● Đồng hồ G-Shock nam xưa nay luôn được biết đến với danh xưng là dòng đồng hồ nổi tiếng nhất của Casio nó chứa đựng nhiều phẩm chất mà một anh chàng cần trong rất nhiều trường hợp khác nhau của cuộc sống.


● Đồng hồ g shock Casio GBA-800-9ADR khiến bao nhiêu anh chàng phải trốn mất và hướng theo vì nó có bản ngoài hết sức nổi bật. Tuy chỉ được làm từ nhựa và nhẹ thôi nhưng màu dạ quang trên thân hình nó sẽ là một trong những đặc điểm khiến người ta nhớ mãi.


http://farm1.staticflickr.com/952/27428151537_da0fce623e_o.gif    Giải đáp    Nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu TPHCM uy tín và rẻ nhất?     ◀◀◀xem ngay!!!


Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm


● Chiếc đồng hồ g shock thường xuất hiện với mặt số có hình tròn. Tất nhiên phiên bản này cũng không là một ngoại lệ hình tròn in của mặt số số có phần dày dặn hơn những phiên bản khác vì nó được bao bọc kỹ càng bởi lớp vỏ làm từ nhựa.


● Đồng hồ G-Shock cao cấp Casio GBA-800-9ADR Hiển thị giờ bằng hai cách, một là là bằng kim, hai là bằng màn hình kỹ thuật số, dù bằng cách nào thì phiên bản cũng mang lại những thông tin cực kỳ chính xác cho người xem.


● Với mức giá có phần nhỉnh hơn những phiên bản rẻ tiền khác, chiếc đồng hồ này được trang bị một mặt kính làm từ cánh cứng. Đây là loại vật liệu u chống vỡ tốt và có khả năng đánh bóng dễ dàng.


https://i.imgur.com/l2d0DiI.jpg

Casio GBA-800-9ADR Đặc biệt dành riêng cho những anh chàng có cá tính mạnh mẽ, năng động


Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm


● Để đảm bảo đồng hồ có thể được nằm trên tay của anh chàng một cách chắc, phần dây đeo sẽ không thể nào thiếu trên một chiếc đồng hồ đeo tay.


● Đồng hồ g shock Chưa bao giờ làm bất kỳ khách hàng nào của nó phải thất vọng nhờ có phần dây đeo chắc chắn dẻo dai chiều được mọi sự khắc nghiệt của thời tiết trong mùa đông lẫn mùa hè.


● Nếu khi đeo đồng hồ dây da bạn phải chú ý giữ cho bề mặt của dây không bị tổn thương thì đối với những chiếc đồng hồ như Casio GBA-800-9ADR chúng ta không cần phải làm điều đó.


http://farm1.staticflickr.com/973/42250583882_ba2835e588_o.gif     Xem thêm     https://payhip.com/donghohaitrieuoutlet/blog/dong-ho-chinh-hang/vach-tran-dong-ho-giam-gia-70-co-phai-hang-chinh-hang-khong    ◀◀◀tại đây!!!


Phân tích cụ thể bộ máy bên trong


● Trong thế giới đồng hồ đeo tay thì luôn được nhắc đến với những phiên bản đồng hồ G-Shock chính hãng hoạt động mạnh mẽ bằng viên pin tích trữ sẵn năng lượng trong bộ máy thạch anh.


● Những chiếc đồng hồ thạch anh luôn đem lại sự tiện lợi cho người dùng, nó còn có thể chống sốc rất hiệu quả.


https://i.imgur.com/9yc0RbK.jpg

Pin đồng hồ G Shock trên một số phiên bản còn có thể tồn tại 10 năm mà chưa cần phải thay mới


Những chức năng đi kèm được trang bị


● Giá của đồng hồ G-Shock Không hề phụ thuộc vào những chức năng mà nó tích hợp nhiều hay ít. Tuy nhiên những ai là fan lớn của đồng hồ g shock thì đều biết rằng nó có rất rất nhiều những chức năng đi kèm.


● Theo đó bạn có thể sử dụng những chức năng sau trên phiên bản Casio GBA-800-9ADR như hẹn giờ, báo thức, dạ quang, bấm giờ,...


http://farm1.staticflickr.com/882/42250573622_a7b681ac8e_o.gif    Địa điểm     cửa hàng đồng hồ chính hãng     ◀◀◀xem ngay!!!


Thông số kỹ thuật của sản phẩm


Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: GBA-800-9ADR
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 54.1 mm x 48.6 mm
Bề Dày Mặt Số: 15.5 mm
Niềng: Nhựa
Dây Đeo: Dây Cao Su
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 20 ATM
Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc


Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều


● Đồng hồ g shock sẽ luôn là món phụ kiện thời trang hiện đại phù hợp với bạn nam trẻ tuổi. Casio GBA-800-9ADR đang có giá khoảng 4 triệu VNĐ.


ABCTIEN - NNNLINH


     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By DarrelAlvarado
Added Sep 23 '21

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives