Doxa D156SBR su tinh te ton len ve dep phai nu from Molly Woods's blog

Doxa một thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế, khi mức độ phủ sóng trong thị trường đồng hồ cùng với đó là bề dày lịch sử, khi Doxa là thương hiệu tiên phong trong với những dòng sản phẩm sáng tạo với có tầm ảnh hưởng rất lớn trên thị trường đồng hồ lúc đó. Doxa D156SBR một thiết kế sở hữu những thiết thiết kế sang trọng cho phái nữ.


Doxa D156SBR sự tinh tế tôn lên vẻ đẹp phái nữ

Thông tin chi tiết Đồng hồ Casio chính hãng ◀◀◀xem ngay!!!

❤ Doxa hay còn có nghĩa “ vinh quang “ mang đến chất lượng tốt nhất trên từng sản phẩm, Doxa là thương hiệu unisex khi hướng đến khách nam lẫn nữ.

❤ Một sản phẩm trong bộ sưu tập thuộc phân khúc đồng hồ cao cấp, tạo nên sự sang trọng tinh tế đến cho các quý khi sở hữu Doxa D156SBR.

Doxa D156SBR chưa bao giờ mờ nhạt trong mắt phái nữ

Thông tin mặt số Doxa D156SBR

Thông tin đến bạn Đồng hồ Casio Edifice WR100m ◀◀◀xem ngay!!!

❤ Với thiết kế đường kính mặt số 29 mm và bề dày mặt số 5.2 mm là kích thước rất phù hợp với cổ tay của phái nữ.

❤ Mặt số tròn kết hợp với niềng bằng thép không gỉ, cùng với đó là sự nâng cấp trong khâu gia công khi lớp vỏ Doxa D156SBR được mạ bạc tạo nên sự tinh tế cho người đeo.

❤ Doxa D156SBR được thiết kế với tone nền màu nâu sáng bóng và cọc số thanh mảnh nữ tính màu nâu đỏ được thiết kế tỉ mỉ đã tạo nên những họa tiết vô cùng đáng giá cho sản phẩm.

❤ Doxa D156SBR được trang bị mặt kính sapphire, với chất lượng vượt trội so với các mặt kính khác, khi mặt kính sapphire được dùng cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp và được chuyên gia đánh giá cao về độ bền và độ chống trầy được xem là hoàn toàn tuyệt đối.

Thiết kế dây đeo của Doxa D156SBR

❤ Doxa D156SBR được trang bị dây đeo bằng kim loại không gỉ, được mạ bạc đồng điệu với lớp vỏ, hiện hữu lên một dáng vẻ sang trọng đẳng cấp quý cô.

❤ Với khâu chế tác kỹ lưỡng trong từng mắt xích được nối liền với nhau đến từ nhà sản xuất đã tạo nên sự bền bỉ cho dây đeo Doxa D156SBR.

Thiết kế dây đeo Doxa D156SBR tỉ mỉ trên từng chi tiết

Bộ máy Doxa D156SBR

Xem nhanh https://lotus.vn/w/blog/5-ly-do-khien-moi-nguoi-ron-rang-mua-dong-ho-casio-214453594089324544.htm ◀◀◀tại đây!!!

❤ Doxa D156SBR sử dụng bộ máy Quartz được hoạt động bằng pin nhằm hướng đến sự tiện lợi, đơn giản và bền bỉ từ bảo trì và cách mà bộ vận hành, giúp cho phái nữ tối ưu hóa trong thời gian sử dụng.

Tính năng của Doxa D156SBR

❤ Doxa D156SBR trang bị cho mình khả năng chống nước 3 ATM, giúp cho phái nữ hoàn toàn có thể yên tâm khi gặp thời tiết xấu và hoàn toàn không ảnh hưởng đến sản phẩm khi rửa tay và gặp trời mưa nhưng hạn chế cho sản phẩm tiếp xúc với nước là cách giúp hoạt động tối ưu nhất.

Thông tin kỹ thuật của Doxa D156SBR

Thương Hiệu: Doxa
Số Hiệu Sản Phẩm: D156SBR
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 29 mm
Bề Dày Mặt Số: 5.2 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Đặc Biệt
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: 
Nơi sản xuất: Thụy Sỹ

❤ Với giá trị thương hiệu lâu đời cùng với đó là trang bị sang trọng từ thiết kế các chi tiết và được chọn lựa đánh giá khắt khe từ nhà sản xuất để cho ra một sản phẩm chất lượng nhất.

❤ Doxa D156SBR là một sản phẩm đáng được sở hữu khi mức giá tầm 19 Triệu các quý cô sẽ được đeo lên một sản phẩm tinh tế, sang trọng đến từ thương hiệu đình đám Doxa.

Chế độ hậu mãi của đồng hồ Hải Triều

❤ 1 phiếu bảo hành quốc tế 2 năm

❤ 1 phiếu bảo hành tại đồng hồ Hải Triều 4 Năm – RED Guarantee

❤ Với phiếu bảo hành RED Guarantee phái nữ sẽ được xếp vào danh sách ưu tiên bảo hành, cùng với đó là chế độ đánh bóng miễn phí đồng hồ lên đến 4 năm.

❤ Và hiện với số lượng cửa hàng đồng hồ Hải Triều lên đến 19 showroom, phái nữ chỉ cần lựa chọn chi nhánh gần nhất để sở hữu Doxa D156SBR với chế độ hỗ trợ thay pin miễn phí trọn đời cho sản phẩm.

❤ Cùng đến đồng hồ Hải Triều để sở hữu ngay Doxa D156SBR đến từ thương hiệu đình đám Doxa với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.


TLTLINH-TTTBAO - TTTLINH - NTBPHUONG.


     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By Molly Woods
Added Aug 3 '21

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives