Đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D149SWH đính 12 viên kim cương tinh tế from AshleyMoreno's blog

Không quá khó để nhận định rằng Doxa đang là thương hiệu “đầu tàu” trong lĩnh vực đồng hồ Thuỵ Sỹ với thiết kế đính kim cương thật. Nếu bạn yêu thích loại đá quý này và đang tìm một sản phẩm đồng hồ vừa sang trọng lại vừa chất lượng, bạn hoàn toàn nên để mắt đến đồng hồ Doxa D149SWH.


Đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D149SWH đính 12 viên kim cương tinh tế


https://i.imgur.com/NsTOsea.jpg
Tuy giá thành không bình dân nhưng nhờ vào chất lượng mà đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D149SWH liên tục rơi vào tình trạng “cháy hàng”


Mặt số của đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D149SWH


✰ Thiết kế niềng dày dặn, nhô lên cao hơn so với mặt số đã tạo cho chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ vẻ đẹp ưa nhìn, trẻ trung hơn.


✰ Mặt khác, với thiết kế này, nếu xảy ra tình trạng mặt đồng hồ bị chạm trực tiếp xuống đất, bạn cũng ít lo lắng về vấn đề vỡ mặt kính hơn.


✰ Niềng của đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D149SWH được áp dụng công nghệ mạ PVD nên bạn không khó để nhận thấy độ bóng đẹp đến từ ngoại hình của chi tiết này.


✰ Tương đương với 12 cọc số đại diện cho 12 múi giờ, Doxa đã vô cùng phóng khoáng thay thế chúng bằng 12 viên kim cương tự nhiên với giá thành đầu vào không hề rẻ.


http://farm1.staticflickr.com/957/41395669285_e2b75b8479_o.gif    Thông tin chi tiết     Địa chỉ shop đồng hồ nữ Cần Thơ uy tín, chính hãng ở đâu?    ◀◀◀xem ngay!!!


✰ Không chỉ phái đẹp mà cả phái mạnh, đeo trang sức kim cương sẽ khiến các quý ông đẳng cấp và thời trang hơn, nâng cao khí chất lẫn phẩm vị thời trang.


✰ Để tránh phá huỷ vẻ đẹp tổng thể, kim của sản phẩm này được thiết kế tương đối đơn giản, kim phủ bạch kim và đầu kim nhọn giúp thể hiện sự thanh lịch.


✰ Ô lịch ngày tại vị trí 6 giờ không hề hiếm ở những chiếc đồng hồ đeo tay nam, tuy nhiên, dù tần suất xuất hiện của ô lịch này có dày đặc hơn nữa thì nó vẫn là một chức năng cực cần thiết ở bất cứ sản phẩm nào.


✰ Nếu kính cứng chiếm vị trí không thể thay thế ở phân khúc bình dân thì kính Sapphire nguyên khối lại trở thành “vua” của những chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ thuộc tầng giá cao cấp.


✰ Kính Sapphire giữ cho mình độ trong suốt cực ưa nhìn suốt nhiều năm, bất chấp điều kiện môi trường. Một điểm đặc biệt là mặt kính này không bị đục bởi hơi nước.


Bộ máy của đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D149SWH


✰ Phiên bản đồng hồ Thuỵ Sỹ đến từ Doxa này sở hữu bộ máy Swiss Movement tuyệt đẹp và bền bỉ, do chính thương hiệu chế tạo bởi sự giám sát của nhiều chuyên gia đầu ngành.


https://i.imgur.com/ChhrT36.jpg
Lấy năng lượng cơ khí để vận hành nên đồng hồ Doxa D149SWH cần được trên tay chủ nhân ít nhất 8 tiếng không cần liên tục trong một ngày.


Thông số của đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D149SWH


http://farm1.staticflickr.com/974/27428155657_8e8a339475_o.gif     Địa điểm mua     đồng hồ nữ đính đá dây da     ◀◀◀xem ngay!!!


Thương Hiệu: Doxa
Số Hiệu Sản Phẩm: D149SWH
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 10 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Tính Năng: 12 Viên Kim Cương Thật
Nơi sản xuất: Thụy Sỹ


Dây đeo của đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D149SWH


https://i.imgur.com/bJKzee3.jpg
Dây bằng kim loại chống xước, chống trầy tốt, độ bền cao, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng của dây đeo đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D149SWH.


✰ Khoá đeo đi kèm với dây đeo sản phẩm cũng được làm bằng thép không gỉ, được khắc logo vừa sang trọng lại vừa tăng độ nhận diện cho thương hiệu.


http://farm1.staticflickr.com/978/27428152257_e452445db5_o.gif    Xem nhanh    https://ko-fi.com/post/10-mau-dong-ho-nu-mat-chu-nhat-dinh-da-ban-chay-nh-X8X84Z840    ◀◀◀tại đây!!!


Mức giá của đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D149SWH


✰ Mức giá của chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D149SWH này là 34.620.000đ (cập nhật 12/6/2021).


✰ Được bảo hành 2 năm chính hãng nhưng sẽ còn tiết kiệm hơn, mỗi chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ Doxa D149SWH còn được cửa hàng đồng hồ Hải Triều tặng thêm 4 năm bảo hành RED Guarantee.


BFSPHUONG - NNNLINH


     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By AshleyMoreno
Added Aug 5 '21

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives