ErikaSoto's blog

Phiên bản đồng hồ nữ Saga 71865 RGMWRG-2L rất phù hợp với các bạn nữ đang tìm kiếm cho mình một mẫu đồng hồ được tích hợp với những phụ kiện thời trang khác, sản phẩm có thiết kế nữ tính, sang trọng tích hợp giữa một chiếc đồng hồ và lắc tay. Đây sẽ là món trang sức đồng hành cùng các nàng trong các buổi dạ tiệc hay các cuộc hẹn quan trọng.


Đồng hồ Saga 71865 RGMWRG-2L được đính pha lê Swarovski cao cấp


● Saga là thương hiệu đồng hồ chính hãng nổi đình nổi đám đến từ xứ sở cờ hoa với lần đầu tiên ra mắt công chúng từ những năm 1950. Trải qua 70 năm thăng trầm để hình thành và phát triển, hiện nay Saga đã có chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp đồng hồ tại Mỹ và đã vươn tầm ra thị trường thế giới.


● Những sản phẩm của Saga được cho ra mắt đều nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các tin đồ vì được chau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ và đạt chuẩn chất lượng về bộ máy bên trong.



    Thông tin đến bạn  http://baobaclieu.vn/thi-truong-tieu-dung/dong-ho-nam-tre-trung-thi-nen-mua-thuong-hieu-nao-tot-69930.html



Đánh giá thiết kế mặt số đồng hồ Saga 71865 RGMWRG-2L


● Phiên bản đồng hồ nữ Saga 71865 RGMWRG-2L được tích hợp kiểu dáng lắc tay, mặt số sở hữu kiểu dáng hình giọt nước và được đính đá Swarovski tinh xảo xung quanh viền đồng hồ vô cùng nổi bật và đẹp mắt. Hai gam màu vàng hồng và trắng kết hợp rất hài hòa đã tạo được điểm nhấn hoàn hảo cho tổng thể thiết kế.


● Là chiếc đồng hồ dành riêng cho phái đẹp nên đường kính và bề dày được thiết kế khá nhỏ nhắn với kích thước 20mm x 27mm. Mặt số có màu trắng vì được khảm xà cừ cũng đã làm nổi bật các chi tiết bên trong như bộ kim hay các cọc số hơn.


● Để có độ hiển thị rõ ràng như vậy, hãng đã sử dụng kính cứng để trang bị cho Saga 71865 RGMWRG-2L. Khả năng chịu lực tốt, độ trong suốt cao và có khả năng đánh bóng lại được nên kính cứng được sử dụng rất phổ biến nhất hiện nay và cũng là sự lựa chọn thích hợp cho những sản phẩm có phân khúc giá bình dân.


● Khung niềng của Saga 71865 RGMWRG-2L được cấu thành từ thép không gỉ 316L với màu vàng hồng đã tạo được sự đồng điệu cho tổng thể sản phẩm, ngoài ra loại vật liệu này còn có khả năng chống lại sự ăn mòn rất tốt.




Saga 71865 RGMWRG-2L được đính đá swarovski trên phần viền đồng hồ



Đánh giá thiết kế dây đeo đồng hồ Saga 71865 RGMWRG-2L



    Tìm hiểu ngay  mẫu đồng hồ nam hót nhất hiện nay



● Saga 71865 RGMWRG-2L là phiên bản đồng hồ nữ nhưng có thiết kế theo kiểu dáng lắc tay. Khi đeo sản phẩm trên tay, các nàng sẽ càng thêm sang trọng và yêu kiều hơn. Chất liệu dây kim loại vô cùng bền bỉ, khó bị ăn mòn, không có đặt tính háo nước nên sẽ không có tình trạng bong tróc hay có mùi khó chịu khi sử dụng thời gian dài.


Phân tích bộ máy bên trong đồng hồ Saga 71865 RGMWRG-2L


● Hầu hết những sản phẩm của Saga đều vận hành bằng bộ máy quartz và chiếc đồng hồ nữ Saga 71865 RGMWRG-2L này cũng vậy. Vì có cấu tạo đơn giản nên khi tìm kiếm linh kiện để thay thế hay sử chưa cũng rất dễ dàng.



 

Chất lượng bền bỉ và độ chính xác cao nên bộ máy quartz dược chuyên gia đánh giá cao



Thông tin về thông số kỹ thuật của đồng hồ Saga 71865 RGMWRG-2L



    Có thể bạn muốn biết  https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/posts/994064967455291



Thương Hiệu: Saga

Số Hiệu Sản Phẩm: 71865 RGMWRG-2L

Xuất Xứ: Mỹ

Giới Tính: Nữ

Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

Máy: Quartz (Pin)

Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

Đường Kính Mặt Số: 20 mm x 27 mm

Bề Dày Mặt Số:  mm

Niềng: Thép Không Gỉ

Dây Đeo: Thép Không Gỉ

Màu Mặt Số: Trắng Xà Cừ

Chống Nước: 3 ATM

Chức Năng: 

Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc


Thông tin về giá bán đồng hồ Saga 71865 RGMWRG-2L và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều


● Với giá thành chưa đến 7 triệu đồng cho một phiên bản đồng hồ nữ Saga 71865 RGMWRG-2L, đây là một mức quá quá hời để các nàng có thể sở hữu được đúng không nào? Sản phẩm sẽ được kèm theo phiếu bảo hành 2 năm quốc tế, 5 năm tại Hải Triều cùng những chính sách hấp dẫn như thay pin miễn phí trọn đời, đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng fake… chỉ có riêng tại Đồng Hồ Hải Triều.


KIMThoa - NHATuan

Archives